Vengeful Loser: เกมสังหารคนขี้แพ้ - นิยาย Vengeful Loser: เกมสังหารคนขี้แพ้ : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    Vengeful Loser: เกมสังหารคนขี้แพ้

    โดย Punchangk

    ภัทชา เป็นหนุ่มเก็บกด เขาเจอ Blog ในอินเทอร์เน็ต ที่ชวนให้คนมาฆ่ากันเพื่อระบายอารมณ์ เขาคิดว่าเป็นเรื่องล้อเล่นจึงสมัครไป โดยไม่คิดเลยว่าจะถูกสมาชิกใน Blog ไล่ฆ่าจริงๆ เขาต้องหาทางหลบหนีฆาตกรให้ได้

    ผู้เข้าชมรวม

    1,007

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    17

    ผู้เข้าชมรวม


    1K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    7
    จำนวนตอน :  28 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 มี.ค. 66 / 23:29 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่องนี้ เขียนขึ้นเพื่อความบันเทิง ตัวละคร ชื่อตัวละคร และเหตุการณ์ในเรื่องเป็นสิ่งสมมติขึ้น หากพ้องหรือใกล้เคียงกับเรื่องจริงของท่านผู้ใด ผู้เขียนมิได้เจตนา และขออภัยไว้ ณ ที่นี้

    สวัสดีทุกคนครับ ขอต้อนรับเข้าสู่นิยาย Vengeful Loser: เกมสังหารคนขี้แพ้

    แนว: ระทึกขวัญ/ทริลเลอร์/ดราม่า

    ภัทชา เป็นเด็กหนุ่มอายุ 17 ปี เรียนอยู่ชั้นม.5 ของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านปริมณฑล เขาเรียนสายศิลป์ - คำนวณ ซึ่งทำให้ให้พ่อของเขาไม่พอใจและโกรธมากที่เขาเข้าสายวิทย์ไม่ได้ เนื่องจากพ่อต้องการให้เขามีอาชีพดีๆ ในอนาคต และคอยด่าเขาเรื่องนี้ทุกวัน อีกทั้งเมื่ออยู่ในโรงเรียนก็มักจะมีแต่คนกลั่นแกล้งและเป็นคนที่ไม่มีใครชื่นชอบ นั่นทำให้เขาเป็นคนเก็บกด มืดมน อาฆาตแค้น วันหนึ่ง เขาได้เปิดอินเทอร์เน็ต และพบเว็บไซต์ซึ่งเป็น Blog เว็บหนึ่ง ที่เชิญชวนให้คนที่รังเกียจโลก คนที่ถูกกดดัน กลั่นแกล้ง และถูกดูหมิ่น ให้มาสมัครสมาชิกกัน เพื่อให้สมาชิกที่สมัครไล่ฆ่ากันเองเพื่อระบายอารมณ์ ภัทชา ตอนแรกก็คิดว่าจะไม่สมัครเพราะคิดว่าคงเป็นเรื่องล้อเล่น แต่หลังจากถูกเพื่อนๆ ในห้องแกล้งอย่างรุนแรงจนเขาไม่อาจอดทนไหวต่อไป เขาก็เลยตัดสินใจสมัครสมาชิก เขาไม่คาดคิดว่าการสมัคร Blog นี้ ดันกลายเป็นของจริง มีคนไล่ฆ่าเขาจริงๆ จนเขาไปพบกับ กิติยา เด็กสาวม.5 ที่เป็นโรคซึมเศร้าเพราะความรักไม่เคยสำเร็จและเคยพยายามฆ่าตัวตายมาหลายครั้งแล้ว ทั้งสองไม่กล้าฆ่าคน จึงถูกตามล่าจากสมาชิกคนอื่นๆ ถ้าพวกเขาไม่ฆ่า พวกเขาก็จะถูกฆ่า เรื่องจะจบลงอย่างไร โปรดติดตาม 

    ตัวละครทั้งหมด

    ภัทชา ภูริจันทร์เจริญ – พระเอกของเรื่อง เรียนอยู่ชั้นม.5 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง พ่อไม่พอใจท่ี่เขาเข้าสายวิทย์ - คณิตไม่ได้เลยด่าเขาตลอด แถมยังโดนเพื่อนที่โรงเรียนกลั่นแกล้งอีก ทำให้เขาเป็นคนมืดมน คิดแค้นพยาบาท จนไปเจอเว็บไซต์ Blog หนึ่งที่เชิญชวนคนที่มีเรื่องเก็บกดให้มาลงชื่อเล่นเพื่อให้สมาชิกในบล็อกไล่ฆ่ากัน ภัทชาถูกกลั่นแกล้งจนทนไม่ไหว จึงตัดสินใจสมัครลงไป แต่ไม่นึกว่าจะถูกตามฆ่าจริงๆ ได้รับเป็นฆาตกรหมายเลข 20 

    กิติยา ฐิติตรัสมากุล – นางเอกของเรื่อง อยู่ม.5 เป็นโรคซึมเศร้า จากการที่ถูกแฟนที่คบมาทิ้งตลอด ทำให้เธอเสียใจเรื่องความรัก พยายามฆ่าตัวตายมาหลายครั้งแต่ก็ไม่สำเร็จ พ่อแม่ต้องพามาพบจิตแพทย์ และให้กินยา บังเอิญเจอเว็บไซต์ชวนให้ฆ่าคนกัน เลยลองสมัครเป็นสมาชิกเล่นๆ แต่ไม่คิดว่าจะถูกตามฆ่าจริงๆ ได้รับเป็นฆาตกรหมายเลข 5 

    วันชัย เทวะทิวากรณ์ – พนักงานออฟฟิสชายที่ทำงานอยู่ที่บริษัทเล็กๆ แห่งหนึ่ง ต้องทนเก็บกดจากการดูถูกจากหัวหน้าซึ่งเป็นคนอายุน้อยกว่า อีกทั้งยังถูกหัวหน้าติเตียนตลอดจนเขาแค้นเคือง หาที่ระบายอารมณ์ไม่ได้ จนมาเจอเว็บไซต์ชวนให้ฆ่าคน เขาจึงลองสมัครลงเล่นไป ได้รับเป็นฆาตกรหมายเลข 8

    สมประสงค์ พรสำเร็จ – พนักงานชายของร้านขายแผนกทำครัวในห้างสรรพสินค้าอันใหญ่โต โดนกดดันจากหัวหน้าเรื่องที่เขาทำงานไม่ได้เรื่องประจำ และถูกด่าต่อหน้าลูกค้าและพนักงานคนอื่นด้วย จนเขากลายเป็นคนโมโหร้าย บังเอิญเจอเว็บไซต์ชักชวนให้คนฆ่ากันจึงลองสมัครไป ได้รับเป็นฆาตกรหมายเลข 9

    นันทิดา แก้วประสม – เจ้าของร้านขนมแห่งหนึ่ง ที่ถูกสามีหลอกเอาเงินและหนีไปอยู่กับแฟนใหม่ ทิ้งเธอกับลูกสาวที่เป็นโรคหอบหืดเอาไว้ เธอแค้นใจมาก บังเอิญเจอเจ้าของบล็อกฆ่าคน เหมือนจะรู้ว่าเธอมีความแค้นอยู่ จึงลองให้เธอสมัครสมาชิกดู เธอจึงลองสมัครไปแบบไม่คิดอะไร ได้รับเป็นฆาตกรหมายเลข 14

    วาสินี เต็งสกุล – เด็กสาวที่เรียนมหาวิทยาลัยเอกชน คณะนิเทศศาสตร์ กำลังจะขึ้นปี 3 มีชีวิตที่ย่ำแย่ ติดยาเสพติด ติดบุหรี่ แถมยังถูกแฟนหนุ่มทำร้าย และกำลังจะถูกทางมหาวิทยาลัยภาคทัณฑ์ จนเกือบจะถูกไล่ออก ทำให้เธอคิดว่าตัวเองโชคร้ายที่เกิดมา ได้รับเป็นฆาตกรหมายเลข 17

    เอกพงษ์ วาระชาติ – เด็กหนุ่มพนักงานประจำร้านอาหารญี่ปุ่นร้านหนึ่ง เป็นคนซุ่มซ่าม เลยทำให้เกิดอุบัติเหตุบ่อยๆ ถูกผู้จัดการด่าตลอดเพราะเขาทำผิดพลาดบ่อย และเพื่อนๆ ร่วมงานก็ดูหมิ่นเขา ทำให้เขากลายเป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้น ได้รับเป็นฆาตกรหมายเลข 3

    สุชาติ ทองเจริญ – นักร้องและนักดนตรีชายวัยกลางคนที่ไม่มีชื่อเสียง พยายามส่งเดโอเทปไปให้ค่ายเพลง ค่ายเพลงก็ไม่สนใจ แถมบาร์ที่ตัวเองทำหน้าที่ร้องเพลงตอนกลางคืนก็ถูกปิดอีก ทำให้เขาไร้งาน เขามองโลกในแง่ร้าย และคิดว่าโชคไม่เข้าข้างเอาเสียเลย ได้รับเป็นฆาตกรหมายเลข 1

    สุธิตา มณีวรรณ – อาจารย์ผู้หญิงประจำโรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งถูกเด็กๆ นักเรียนในห้องตัวเอง พากันข่มและไม่เกรงกลัวเธอพยายามจะคุมห้องให้อยู่ แต่เด็กๆ ก็ไม่ฟัง ซ้ำร้าย เด็กห้องของเธอก็ดันไปมีเรื่องอีก จนเธอต้องถูกกล่าวโทษ เลยกลายเป็นคนเก็บกด ได้รับเป็นฆาตกรหมายเลข 15

    ขันติธรรม กฤตไพศาล – นักเรียนชายชั้นม.3 ที่หน้าตาไม่ดี แอบชอบเพื่อนสาวคนหนึ่งแต่อีกฝ่ายปฏิเสธเขาอย่างไม่ใยดี แถมยังดูหมิ่นเขาเสียด้วย เป็นตัวตลกของโรงเรียน เพื่อนๆ พากันกลั่นแกล้ง แต่เขาก็เป็นเด็กกตัญญู อาศัยอยู่กับยายสองคน ได้รับเป็นฆาตกรหมายเลข 6

    วันวิสา อามาตยรักษ์ – สาววัยรุ่นที่ทำงานในกระทรวงแห่งหนึ่ง แอบเป็นเมียน้อยของผ.อ. ที่ทำงาน จนฝ่ายภรรยาหลวงตามมาทำร้าย ไม่ยอมรับความผิดพลาดของตัวเอง และคิดว่าตัวเองถูกรังแก โทษว่าเป็นความผิดของคนอื่น ได้รับเป็นฆาตกรหมายเลข 19

    ธนินทร์ พัฒนลักษณ์ – หนุ่มนักพนันตัวยง เมื่อก่อนมีฐานะดี แต่พอติดการพนัน เงินก็เริ่มหมดลง หมดลง จนในที่สุดก็ไม่เหลืออะไรเลย เขาถูกตามล่าจากเจ้าหนี้ จนต้องหนีหัวซุกหัวซุน เขาโทษฟ้าที่ทำให้เขาเป็นแบบนี้ ทั้งที่ตัวเองผิดเองต่างหาก ได้รับเป็นฆาตกรหมายเลข 18

    ภูมิ ไวยกูรณ์ – พนักงานที่น่าจะมีความสุข เพราะทำงานใหญ่อยู่สายการบิน แต่โชคร้ายที่กำลังจะถูกปลดจากงาน ทำให้เขาเครียดและกลายเป็นคนติดเหล้า ได้รับเป็นฆาตกรหมายเลข 2

    โอภาส กรรณละวัน – เจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ติดหนี้อยู่ อีกทั้งเศรษฐกิจก็ไม่ค่อยดี ไม่ค่อยมีใครเข้ามากินในร้าน แถมยังไม่ได้จ่ายเงินให้กับพ่อครัวและเด็กเสิร์ฟด้วย เขาถูกกดดันหลายด้านจนแทบจะเป็นบ้า ได้รับเป็นฆาตกรหมายเลข 4 

    ฐิติมา เสาวรส – สาวทอมบอยที่เพิ่งถูกไล่ออกจากงานประจำ แถมยังถูกแฟนสาวทิ้งอีก ทำให้เธอคิดว่าตัวเองเกิดมาโชคร้าย เลยโทษสิ่งอื่นตลอด ได้รับเป็นฆาตกรหมายเลข 7

    พลพล สุภัทธ์ – เกย์หนุ่มประจำบาร์ มีฐานะยากจน ต้องเช่าห้องเล็กๆ อยู่ และติดค่าห้องอยู่ด้วย ซ้ำร้ายยังติดโรค HIV มาด้วย ทำให้เขาคิดว่าตัวเองโชคร้าย ได้รับเป็นฆาตกรหมายเลข 10 

    ศิรา เรืองวิริยา – ดาราสาวช่อง 3 ที่กำลังมีข่าวดราม่ารุนแรง ประชาชนพากันด่าเธอ ทำให้เธอเครียด กดดัน จนจะกลายเป็นโรคจิต ได้รับเป็นฆาตกรหมายเลข 12

    พจน์ สัญญาบัตร – นายตำรวจยศน้อย ประจำสถานีตำรวจแห่งหนึ่ง มักจะถูกสารวัตรโขกสับตลอด อีกทั้งเพื่อนร่วมงานยังดูหมิ่น ทำให้เขาอยากฆ่าคน ได้รับเป็นฆาตกรหมายเลข 11

    พิทักษ์ กุณรักษ์ – แท็กซี่ชายวัยกลางคนที่หาผู้โดยสารไม่ค่อยได้ รับผู้โดยสารมาก็ดันเป็นโจร ไถเงินเขาไปหมด แถมที่บ้านยังทะเลาะกับเมีย และลูกก็มีปัญหาติดยาเสพติด ทำเอาเขาคิดว่าตัวเองโชคร้าย ได้รับเป็นฆาตกรหมายเลข 13

    รุ่งสาง ปฏิบัติดี – สาวที่เป็นคนเจ้ากี้เจ้าการ เจ้าระเบียบ ทุกคนต้องทำตามคำสั่งของเธอเท่านั้น ยึดถือความคิดตัวเองว่าถูกเสมอ ทำให้ไม่มีใครคบและต่อต้าน ได้รับเป็นฆาตกรหมายเลข 16

    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น